9 อันดับ Theme สีงานแต่งงาน มาแรงส์ ในปี 2019

9 อันดับ Theme สีงานแต่งงาน มาแรงส์ ในปี 2019

1.Silver Sage-2019 จะเป็นปีแต่งงานของเฉดสีเขียวที่ถูกปิดเสียงเช่นปราชญ์เงิน, หยกสีเขียวและมอส คุณสามารถจับคู่มันจะเป็นสีเอิร์ ธ โทนกลางๆเช่น taupe, dove grey, beige และน้ำตาลอ่อน




2. Dusty Rose - สีชมพูธรรมดา, เงียบและชมพูอ่อน มันทำให้สีงานแต่งงานที่สมบูรณ์แบบสำหรับการตกแต่งงานแต่งงานใด ๆ และแตกต่างจากบลัชออน, กุหลาบฝุ่นเต็มไปด้วยดีสำหรับทุกฤดูกาล แนวคิดการผสมสี: Dusty Rose and Greenery, Dusty Rose และ Dark Navy, Dusty Rose และ Dusty Blue, Dusty Rose and Grey, Dusty Rose และ Gold, Dusty Rose and Blush






3. Dusty Orange-orange เป็นสีชมพูใหม่สำหรับปี 2019 ไม่เหมือนสีดั้งเดิมของฤดูใบไม้ร่วงเสียงที่ไม่ออกเสียงเหล่านี้ให้ความรู้สึกหรูหรามากยิ่งขึ้น คำสั่งผสมสีนี้จะเป็นเรื่องง่ายมากที่จะทำงานกับเพราะทั้งหมดของดอกไม้และผ้าลินินและชุดตัวเลือกที่จะสามารถใช้ได้ในฤดูใบไม้ร่วง 2019 เจ้าสาว ไม่เพียง แต่รู้สึกเหมือนอยู่ในฤดูใบไม้ร่วงเท่านั้น แต่ยังให้ความรู้สึกโรแมนติกซึ่งเป็นชัยชนะเมื่อตกแต่งสำหรับงานแต่งงาน




4. ซันเหลือง

เราคิดว่าดวงอาทิตย์สีเหลืองจะเป็นสีของงานแต่งงานช่วงฤดูร้อนปี 2562 มีความสดใหม่และเหมือนกับฤดูร้อนที่ผู้คนต่างพร้อมที่จะผ่อนคลายผ่อนคลายและง่ายต่อการแต่งงานในฤดูร้อน มันเป็นสีที่เด่นชัดและเป็นสิ่งที่น่าจดจำสำหรับปีต่อ ๆ ไป



5. Berry Pink

เรารู้สึกตื่นเต้นเกี่ยวกับเบอร์รี่สีชมพูเพราะเป็นรุ่นเบอร์กันดีที่สดใหม่ สีนี้จะใช้งานได้ทุกเวลาตลอดทั้งปีเช่นเดียวกับเบอร์กันดีตัวเลือกสีของคุณจะไม่สิ้นสุดเมื่อพูดถึงดอกไม้และการตกแต่ง สีที่สดใหม่นี้ดูน่าทึ่งในทุกสีผิวและถึงแม้ว่ามันจะสว่างขึ้นเล็กน้อย แต่ก็ยังให้ความรู้สึกหรูหราและซับซ้อนมาก


6. Dusty Blue

สีน้ำเงินที่มีฝุ่นเป็นสีที่เพิ่มขึ้นในปี 2561 และเราไม่เห็นจะหยุดในปี 2562 มันเป็นสีน้ำเงินที่มีความซับซ้อนและยังเข้าคู่ได้ดีกับเฉดสีน้ำเงินอื่น ๆ เช่นน้ำเงินและน้ำเงินชนวน มันทำงานได้ตลอดเวลาของปีและเนื่องจากลายดอกไม้มีข้อ จำกัด ในโทนสีฟ้านี่จะเป็นสีที่คุณจะต้องแน่ใจว่าคุณเน้นและแต่งกายผ้าปูที่นอนตารางและวัสดุพิมพ์ 





7. เฉดสีม่วง

เฉดสีม่วงเป็นเทรนด์ที่เราเริ่มเห็นในตอนท้ายของปี 2018 และเราคาดหวังว่ามันจะยิ่งใหญ่กว่าสำหรับปี 2019 การผสมสีนี้น่าจะง่ายที่สุดในการใช้งานเพราะคุณไม่ต้องเลือกสีเดียว อันที่จริงแล้วมันใช้งานได้ดีกับสีที่คุณเลือก ดอกไม้ทุกประเภทมีมากมายในโทนสีม่วงและสิ่งเดียวกันสำหรับเสื้อผ้าดังนั้นคุณจะไม่ถูก จำกัด ในตัวเลือก

งานแต่งงานสไตล์คันทรี่


สไตล์สวน Elgant




8. แชมเปญโกลด์

ทองคำแชมเปญแตกต่างจาก“ ทองคำ” อย่างแน่นอน ทองคำแบบดั้งเดิมมีเอฟเฟกต์แบบทองเหลืองซึ่งมีการปิดทองแชมเปญ สีนี้มีความหรูหรามากและจับคู่กับนิวตรอนอื่น ๆ (แม้แต่เงินทองหรือทองแดง!) หรือคุณสามารถจับคู่มันกับสีอื่น ๆ ที่คุณเลือกและมันยังใช้งานได้! สีนี้จะได้รับความนิยมตลอดเวลาของปี!




9. ชินนาม่อนโรส



แรงบันดาลใจ 9 สี 10 ธีมงาน ... We are Organize เก็บมาฝาก 
Cr. มาจาก เว็บไซต์ Elegantweddinginvites.com นะคะ ขอขอบคุณ สำหรับข้อมูลและรูปภาพนะคะ..
เราก็อยากเห็นธีมงาน ธีมสีสวยๆ ในงานแต่งงานในประเทศไทย คล้ายแบบนี้เหมือนกันค่ะ..

สอบถามจัดงานแต่งงานบริการครบวงจร โทร.พี่กิจ 097-2358885
Line id: tkcenter2



Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้