20ไอเดียเค้กแต่งงานสวยๆ นะคะ

20ไอเดียเค้กแต่งงานสวยๆ นะคะ

20 ไอเดีย เค้กแต่งงาน Wedding Cakes

              เค้กแต่งงาน ยังเป็นที่นิยม ทุกยุคทุกสมัย นะคะ ปี 2019 นี้ คู่แต่งงานก็ยังมีประเพณีนิยมในการตัดเค้กแต่งงาน พิธีตัดเค้กแต่งงานนะคะ.. ถึงอย่างไรแล้ว บ้านเรา .. ข้าราชการตำรวจ ทหาร ระดับสูงก็ยังมีพิธีลอดซุ้มกระบี่ไปตัดเค้กนะคะ..  หรือบางงาน อาจจะมีเพิ่ม เทฉลองแชมเปญก็แล้วแต่นะคะ.. 

วันนี้ We are Organize เรานำภาพ เค้กแต่งงานสวยๆ เก็บมาฝากเพื่อนๆ กันนะคะ.. ต่างประเทศ ส่วนใหญ่ เค้กแบบนี้จะเป็นเค้กจริงทั้งหมดนะคะ.. เมื่อก่อนบ้านเราก็เป็นเค้กจริงคะ..แต่ด้วยราคาสูง ยุคสมัยความประหยัดของคนไทยก็เพิ่มขึ้น .. เราจึงทำเป็นเค้กแต่งงานปลอม ที่เหมือนจริงนะคะ..

ร้านเรา เองเริ่ม ธุรกิจเค้กแต่งงานปลอมให้เช่า ตั้งแต่ ปี พ.ศ.2552 ก็ได้รับความนิยมมากในปี 53-54 และ เริ่มมีคนนำมาทำให้เช่าบ้าง โดยตัดราคาและคุณภาพเค้กที่เป็นกระดาษเป็นดิน เป็นปูน ..ซึ่งก็ต้องแล้วแต่ทางคู่บ่าวสาวเองว่า ต้องการเค้ก สวย เค้กดี เค้กถูก หรือแค่ให้มีเค้กในงาน ก็มีความคิดที่หลากหลายแตกต่างกันไปนะคะ..

แต่ร้านเราก็ยังคงคุณภาพเค้กแต่งงานเป็นเนื้อน้ำตาล ที่เหมือนเนื้อเค้กจริงๆ ที่สุด ..ที่ใครเห็นก็ต้องจับว่านี่ของจริงหรือปลอม .. แตกต่างจากเนื้อดินและปูนที่ แค่มองก็รู้ว่าปลอมนะคะ..

เรายังคงให้เช่าเค้กปลอม อยู่นะคะ.. และรับสั่งทำ แม้ว่าจะราคาสูง แต่ เพื่อความสวยของงาน คู่ควรกับงานแต่งงาน ครั้งเดียวในชีวิตของคู่บ่าวสาว ..เราก็เลือกสิ่งที่ดีสุดจริงไหม๊คะ..



      ราคาเช่าเค้ก ขนาด 5 ชั้น พร้อมเชิงเทียนคริสตัล เทียนฉนวนคริสตัล เทียนเกลียวสีขาว 4 เล่ม ตุ๊กตาบ่าวสาว(หรือบางงานลูกค้ามีดอกไม้วางเอง) และกระบี่ตัดเค้กสแตนเลสด้ามยาวนะคะ ราคาเช่าเพียง 3,500 บาท

*ต่างจังหวัดคิดค่าเดินทางเพิ่มเติม โดยแจ้งให้ทราบก่อนล่วงหน้านะคะ


       หากต้องการสั่งทำเค้กแต่งงานปลอม แบบซื้อเลย.. ส่งรูปแบบที่ต้องการ และขนาดไซส์ของเค้ก และสอบถามราคาได้นะคะ

*รับสั่งทำเค้กแต่งงาน เนื้อเค้กเหมือนจริง ตามแบบ ตามขนาดที่ต้องการนะคะ



Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้