ไอเดียเนรมิตงานแต่งงานสุดชิคด้วยแสงไฟ

ไอเดียเนรมิตงานแต่งงานสุดชิคด้วยแสงไฟ

             การจัดเตรียมงานแต่งงาน จัดตกแต่งสถานที่ ไฟ แสงสว่าง ในงานแต่งงานงานเลี้ยงฉลอง มีส่วนสำคัญมากที่สุดเพราะจะช่วยสร้างความสวยงาม บรรยากาศของสถานที่ได้อย่างดีทีเดียว งานบางงานแม้สถานที่ไม่สวย เพียงแค่ได้ไฟตกแต่ง หรือการออกแบบไฟ ให้เหมาะสมกับสถานที่ก็จะทำให้สถานที่นั้นๆ สวยขึ้นมาได้นะคะ..

             จากภาพตัวอย่างสถานที่จัดงานแต่งงานที่ทีมงานเราได้ไปจัด ณ ลานโล่งๆ ริมถนน ซึ่งเป็นที่จอดรถ รถสิบล้อ สถานที่โล่งซึ่งด้านข้าง เต็มไปด้วยซากของเก่า และอีกด้านเป็นรั้วกำแพงบ้าน และด้านหลังเป็นป่า หญ้ารกคะ.. สถานที่ไม่มีอะไรเลย.. ยังเนรมิตให้เป็นสถานที่จัดงานสุดชิคและโรแมนติกได้ด้วยแสงไฟนะคะ..มาชมภาพกันคะ

 

              ภาพบรรยากาศยามเย็น ก่อนเริ่มงานนะคะ จะเห็นว่า ด้านข้างฝั่งซ้ายมือเป็นรั้วกำแพงนะคะ และฝั่งขวามือติดตั้งไฟเส้นเป็นแนวเป็นแผงยาวกว้างกว่า 50 เมตรกันเลยคะ เนื่องจากสถานที่นี้กว้างมากคะ.. รองรับแขกที่มาร่วมงาน 70-100 โต๊ะกันเลยคะ

 

                 ภาพบรรยากาศช่วงงานนะคะ.. เห็นได้ว่า ไฟส่องสว่าง การจัดไฟ ออกแบบการติดตั้งไฟ มีความสำคัญมากนะคะ ทำให้สถานที่จากที่โล่งๆ ไม่มีอะไร เปลี่ยนแปลงได้อย่างโรแมนติกและสวยงามเลยนะคะ

 

             บรรยากาศบริเวณที่จัดงานทั้งหมด ภาพรวมนะคะ ประกอบด้วยไฟทางเดินเป็นแนวแทนการปูพรมแดงนะคะ ไฟด้านข้างฝั่งซ้ายมือซึ่งบดบังด้านหลังได้เป็นอย่างดี และช่วยให้ทั้งงาน ดูสว่างโรแมนติก ถ่ายภาพได้ตลอดแนวเลยนะคะ การตกแต่งไฟด้านบนก็เป็นไฟปิงปองที่ไม่ทำให้รกไป มากไปน้อยไป ขึ้นอยู่กับการออกแบบให้เหมาะสมกับสถานที่ด้วยนะคะ และการออกแบบตกแต่งไฟบนเวทีนะคะ ให้เข้ากับสถานที่ และขนาดของเวที ขนาดของงาน จำนวนแขกที่มาร่วมงานทำให้มองเห็นทั้งหมดของงาน แม้จะอยู่ด้านหลังงานท้ายงานก็ยังมองเห็นบนเวทีสวยงามนะคะ

 

           การออกแบบติดตั้งเวที ขนาดของเวที เหมาะสมกับดนตรีเครื่องเสียงของงาน และโครงทรัสต์ด้านหลัง กับป้ายชื่อก็ออกแบบให้เข้ากับธีมงาน เข้ากับบรรยากาศของงานนะคะ ดูโรแมนติก และให้ความสว่างที่สวยงามนะคะ ทำให้ลืมบรรยากาศของสถานที่ ที่เป็นป่ารกและไม่มีอะไรเลยได้อย่างลงตัวเลยนะคะ

 



 

           การออกแบบระบบไฟส่องสว่าง ไฟแสงสี และติดตั้งระบบไฟ

ไฟแสงสี ไฟส่องสว่าง ไฟปิงปอง ไฟย้อม ไฟพาร์ โครงทรัสต์ ไฟ Follow ไฟ Moving Head ไฟหิ่งห้อย ไฟ LED ไฟเส้นที่ติดตามต้นไม้ ห้อยผูกติดกับต้นไม้ ในสมัยนี้นิยมออกแบบให้ดูสไตล์ชิคๆชิลๆ ไม่ล้าสมัยนะคะ.. ไฟแบบสไตล์นี้จะทำให้งานดูโรแมนติกมากขึ้น และทำให้สถานที่สวยโดดเด่นขึ้นมา ไม่ว่าคู่บ่าวสาว หรือแขกที่มาร่วมงานจะถ่ายภาพมุมไหนๆ ก็ดูสวยไปหมดทั้งงานนะคะ..

          ใครที่กำลังจะจัดงานแต่งงาน แต่งงานสไตล์ชิคชิล หรือสไตล์ย้อนยุค งาน Outdoor หรืออาจจะริมทะเล สนามหญ้า ลานโล่งกว้าง ไม่ว่าสถานที่จะเป็นอย่างไร ลองดู ระบบไฟในงานกับสถานที่ดูนะคะ.. หรือติดต่อ We are organize 097-2358885 ผู้เชี่ยวชาญด้านการจัดงานออกแบบตกแต่งไฟในสถานที่จัดงานแต่งงาน และงานอีเว้นท์นะคะ

 

 

 

 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้